Tuesday, June 28, 2016

Có nên mua iPhone 6 Plus lock?

iPhone 6 Plus lock là những sản phẩm của Apple ( có nghĩa đây là hãng chính hãng Apple 100% ). Các nhà mạng của Nhật Bản đã nhập những chiếc điện thoại này về và khóa mạng lại, những chiếc iPhone 6 Plus Lock Nhật Bản này chỉ sử dụng được sóng của nhà mạng đó. Ví dụ iPhone 6 Plus Lock (Softbank) thì chỉ sử dụng được SIM của nhà mạng Softbank.

Tuy nhiên vẫn có rất nhiều cách để sử dụng được những chiếc điện thoại iPhone 6 Plus Lock Nhật Bản lại các địa điểm khác nhau trên thế giới và ở các nhà mạng khác nhau. Tại Việt Nam nếu muốn iPhone 6 Plus Lock sử dụng SIM của các nhà mạng (Viettel, Vinaphone, Mobifone…), để làm được điều này chiếc iPhone 6 Plus Lock Nhật Bản khá đơn giản chỉ cần sử dụng 1 miếng SIM GHÉP vFSIM để Fix lỗi chúng ta sẽ có một chiếc iPhone Lock chạy như quốc tế với các tính năng iMessage, Facetime, chuyển dữ liệu di động từ 2G lên 3G như bình thường. Hầu như không có bất cứ lỗi gì xảy ra đối với chiếc iPhone 6 của bạn.

Cảm nhận về iPhone 6 Plus Lock từ phía một người dùng
Sau khi trải nghiệm sản phẩm iPhone 6 Plus Lock 2 ngày với SIM GHÉP vFSIM đánh giá của MSmobile đó là iPhone 6 Plus Lock Nhật cho chất lượng sóng ổn định, hoạt động ổn định không nóng máy và việc hao PIN hầu như không thể cảm nhận. Chất lượng cuộc gọi tốt ngay cả trong khu vực có sóng yếu, người dùng iPhone Lock nhiều sẽ hay để chế độ 2G để đảm bảo sóng sánh ổn định. Tuy nhiên đối với iPhone 6 Plus Lock chúng ta sẽ hầu như loại bỏ được vấn đề này. iPhone 6 Plus Lock có thiết kế y hệt với iPhone 6 Plus QT không có sự khác biệt.

Tại sao quý khách hàng nên mua iPhone 6 Plus Lock Nhật Bản tại MSmobile ?
100% những chiếc điện thoại iPhone 6 Plus Lock được bán tại MSmobile đều được kiểm định kỹ về chất lượng, hình thức trước khi bán máy. Tất cả các sản phẩm iPhone Lock được bán ra tại MSmobile đều được bảo hành 6 tháng, đổi mới trong 7 ngày đầu tiên nếu có lỗi do nhà sản xuất. Đặc biệt với gói bảo hành vàng khi mua hàng Quý khách hàng được hỗ trợ miễn phí 100% khi phí sửa chữa trong thời gian 6 tháng và có quyền lợi đổi trả máy trong 15 ngày đầu tiên nếu có lỗi tặng kèm Quý khách dán màn hình hoặc ốp lưng. Kèm theo đó là các gói quà tặng giảm giá -35% khi khách hàng mua thêm phụ kiện.

No comments:

Post a Comment